Sponsor

Tuesday, December 21, 2010

जीवनात अशा काही व्यक्ती येतात




जीवनात अशा काही व्यक्ती येतात आणि
अशी नाती बनवून जातात कि ती नाती विसरता येत नाहीत
आपलं नातं हि याचपैकी एक आहे - प्रेमाचं
मग मी तुला कसा विसरू शकतो!

तुझ्या आठवणी हळुवार पावलांनी माझ्या
हृदयाचे दरवाजे ठोकवतात माझ्या डोळ्यांच्या पापण्यांवर
तुझीच स्वप्न राज्य करतात मग, मी तुला कसा विसरू शकतो!
माझ्या ओठांवर सदैव तुझ्याच गोष्टी असतात
डोळ्यात तुझीच स्वप्न हृदयात तुझीच मूर्ती
मग, मी तुला कसा विसरू शकतो!


तुझ्याविना जगणं, हा विचारच मला सोसवत नाही
कारण, माझं अस्तित्व, माझं जीवन
माझं आयुष्य, माझं सर्वस्व तुझ्यावरच अवलंबून आहे
मग, मी तुला कसा विसरू शकतो!
मित्रांसकट तुही म्हणालीस "मला विसर" म्हणून
पण तुला कसा विसरू हेच मला कोणी संगत नाही
मग, मी तुला कसा विसरू शकतो!

तुझा विरह सोसनं म्हणजे माझ्यासाठी तर ती
जीवघेणी शिक्षा आहे, तरीही तुझा विरह सोसेन मी
पण, पुन्हा बोलू नकोस मला विसर म्हणून
                                                            कारण मी तुला विसरू शकत नाही!
                                                            तुला विसरणं माझ्यासाठी फारच कठीण आहे
                                                            कारण माझं पाहिलं प्रेम तूच आहेस आणि
                                                            पाहिलं प्रेम विसरणं इतकं सोपं असतं का?
                                                            नाही ना...... मग तूच संग मला आता
                                                            मी तुला कसा विसरू शकतो!


No comments:

Post a Comment